Bí Mật Marketing Trong Thị Trường High-Tech

Chúng ta đang sống trong một kỷ nguyên kỹ thuật số, mà ở đó sự thay đổi về thị hiếu của khách hàng là không ngừng nghỉ. Và tập khách hàng của ngành công nghiệp công nghệ cao cũng không phải ngoại lệ. Thị hiếu của khách hàng liên tục thay đổi đồng nghĩa

Chúng ta đang sống trong một kỷ nguyên kỹ thuật số, mà ở đó sự thay đổi về thị hiếu của khách hàng là không ngừng nghỉ. Và tập khách hàng của ngành công nghiệp công nghệ cao cũng không phải ngoại lệ. Thị hiếu của khách hàng liên tục thay đổi đồng nghĩa với việc các công ty cũng phải liên tục chuyển mình để thích nghi được với khách hàng. Vậy làm thế nào một công ty có thể chuyển mình liên tục và liên tục theo dòng chảy của thị hiếu khách hàng được? Câu trả lời nằm trong quyển sách “Bí mật marketing trong thị trường High-tech” của Geoffrey A. Moore.

Luôn luôn có một “vực thẳm” ngăn cách giữa hai thị trường sản phẩm công nghệ riêng biệt: “thị trường mới nổi” và “thị trường phổ thông”. Làm thế nào mà các doanh nghiệp có thể đưa sản phẩm của mình vượt qua “vực thẳm” luôn là câu hỏi khiến các nhà quản trị đau đầu. Trong cuốn sách này Geoffrey A. Moore chuyên gia tư vấn của các tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới sẽ chia sẻ với bạn đọc cách để vượt qua “vực thẳm” giữa hai thị trường một cách dễ dàng nhất.

Geoffrey cho rằng có một “Vực thẳm” ngăn cách giữa hai mảng thị trường sản phẩm công nghệ: thị trường mới nổi và thị trường phổ thông. Sau khi tung ra sản phẩm công nghệ mới, dù có thành công đến cỡ nào, thì việc đầu tiên các công ty công nghệ cần làm là tập trung sức lực và chuyển mình hoàn toàn để thâm nhập vào thị trường phổ thông. Với kinh nghiệm tư vấn cho hàng loạt những công ty công nghệ hàng đầu thế giới như: Apple, Samsung, IBM, Oracle… Geoffrey đã chỉ ra cho các nhà quản lý con đường ngắn nhất để vượt qua được “vực thẳm” đó. Không những thế, Geoffrey còn tổng hợp những điểm chung trong những thành công của các công ty công nghệ mà ông đã từng tư vấn, qua đó bạn đọc có thể tự tổng hợp cho riêng mình con đường để vượt qua “vực thẳm” và đạt thành công cho doanh nghiệp của mình.

Thông tin về tác giả:

Geoffrey A. Moore là Chủ tịch của hãng tư vấn Geoffrey Moore, đồng thời là nhà sáng lập của The Chasm Group. Ông đã tư vấn cho hơn 30 tập đoàn công nghệ cao, bao gồm Hewlett- Packard, Apple, AT&T, Oracle, IBM và Samsung. Ông cũng là tác giả của hai cuốn sách nổi tiếng Inside the Tornado và Living in the Fault Line. Ông là diễn giả thường xuyên của các hội thảo công nghiệp, các triển lãm thương mại, cũng như thường xuyên thuyết giảng tại các trường Kinh doanh hàng đầu của Mỹ.

Chúng ta đang sống trong một kỷ nguyên kỹ thuật số, mà ở đó sự thay đổi về thị hiếu của khách hàng là không ngừng nghỉ. Và tập khách hàng của ngành công nghiệp công nghệ cao cũng không phải ngoại lệ. Thị hiếu của khách hàng liên tục thay đổi đồng nghĩa

md

Related Posts

Zarathustra Đã Nói Như Thế

Zarathustra đã nói như thế là tác phẩm chính yếu của Nietzsche. Vừa thơ ca, vừa triết lý, nó ở giữa trung tâm tư tưởng Nietzsche: chính trong Zarathustra đã nói…

Read more

Vua Gia Long Và Người Pháp

“Lịch sử là một khoa học luôn chỉnh sửa lại mình trên cơ sở những phát hiện mới của khảo cổ, hoặc từ những tư liệu lịch sử bị lãng…

Read more

Yêu Chiều Tổng Giám Đốc Phúc Hắc

Thể loại: Trọng sinh, HE, Sắc, Hiện Đại, Sủng, Ngọt  Kiếp trước cô mỗi lần gặp hắn đều tránh hắn như tránh tà mặc kệ cho hắn dùng mọi thủ đoạn,…

Read more

Vươn đến sự hoàn thiện

Quyển sách Vương đến sự hoàn thiện được viết ra từ chính kinh nghiệm của tác giả trong hơn 50 năm bán hàng, làm diễn giả, tác giả và doanh…

Read more

Yêu Người Ở Bên Ta

The New York times best-selling author Đối với Ellen và Andy, một trăm ngày đầu tiên trong cuộc sống hôn nhân là những ngày hoàn hảo. Nhưng rồi, một buổi…

Read more

Vượn Trần Trụi

CUỐN SÁCH MÀ KHÔNG CON VẬT NGƯỜI NÀO DÁM BỎ QUA. Ở đây là con Vượn Trần trụi với tất cả những gì nền tảng nhất của nó – trong…

Read more