Pr Theo Kiểu Mỹ

Sự phát triển của Web 2.0 đã thay đổi hòan toàn cách thức truyền thông của con người. Cùng với nó, sự ra đời của ngành Quan hệ công chúng nâng khả năng giao tiếp con người lên một tầm cao mới và thực hiện theo một cách thức hoàn toàn mới. Các công cụ đ

Sự phát triển của Web 2.0 đã thay đổi hòan toàn cách thức truyền thông của con người. Cùng với nó, sự ra đời của ngành Quan hệ công chúng nâng khả năng giao tiếp con người lên một tầm cao mới và thực hiện theo một cách thức hoàn toàn mới. Các công cụ để thực hiện điều này không chỉ bao gồm các blog, giao tiếp trực tuyến, hệ thống truyền thông xã hội, mà nó còn yêu cầu con người phải đưa ra những ý tưởng, quan điểm, sự tập trung và thậm chí là cả tranh luận vào những thông điệp truyền tải của mình.

 

Cuốn PR theo kiểu Mỹ sẽ chỉ cho bạn cách thức kết hợp các công cụ, kỹ thuật mạng và cách thức truyền thông truyền thống để tạo ra những chiến dịch quảng bá hữu hiệu. Với những nghiên cứu thực tiễn, những lời khuyên của các chuyên gia, và các bước hành động cụ thể, cuốn sách sẽ giúp bạn biết cách:

· Tạo ra một website cuốn hút.

· Quan sát khách hàng để biết được mình nên lựa chọn công cụ giao tiếp nào cũng như sử dụng chúng ra sao cho hiệu quả.

· Sử dụng các nguồn lực và đặt ra một ngân sách phù hợp cho lĩnh vực truyền thông – và đo lường hiệu quả dựa trên những mục tiêu cơ bản.

· Tạo đòn bẩy cho hàng loạt các công cụ truyền thông khác nhằm bảo vệ khách hàng và doanh nghiệp khỏi những rắc rối lớn.

Quan hệ công chúng được viết để giúp các giúp các chuyên gia PR tạo ra một “cỗ máy” quảng bá đầy thu hút để trong khi vẫn bảo vệ khách hàng và bản thân khỏi những rắc rối và sự phá hoại từ bên ngoài. Độc giả cũng sẽ học được cách tận dụng các công nghệ truyền thông, công nghệ đòn bẩy như blogs, giao tiếp trực tuyến, file âm thanh, hình ảnh để quản lý những tin đồn và khủng hoảng cũng như kiểm soát được những kết quả và tác dụng mà PR tạo ra .

Đánh giá

“Cuốn sách thật sự rất hữu hiệu và cần thiết… Cùng với những lời khuyên rõ ràng, rành mạch, cuốn sách sẽ cho ta biết cách nâng cao khả năng giao tiếp của bản thân, cũng như của doanh nghiệp mình.”

– Dr. Henry Kaufman, 

Chủ tịch Henry Kaufman & Company, Inc.

Tác giả

Robert L. Dilenschneider thành lập tập đoàn The Dilenschneider vào tháng 10 năm 1991. Trước khi thành lập tổ chức riêng của mình, Dilenschneider là chủ tịch và CEO của Hill and Knowlton, Inc. từ năm 1986 tới 1991. Ông đã tư vấn cho rất nhiều tổ chức lớn, các nhóm chuyên nghiệp, các tổ chức thương mại và các học viện, và giúp đỡ khách hàng trong việc giao dịch với các đại lý, các liên đoàn lao động,các nhóm khách hàng…

Dilenschneider là tác giả của 8 cuốn sách nổi tiếng, như Power and InfluenceA Briefing for Leaders, On PowerThe Critical 14 Years of Your

Sự phát triển của Web 2.0 đã thay đổi hòan toàn cách thức truyền thông của con người. Cùng với nó, sự ra đời của ngành Quan hệ công chúng nâng khả năng giao tiếp con người lên một tầm cao mới và thực hiện theo một cách thức hoàn toàn mới. Các công cụ đ

md

Related Posts

Zarathustra Đã Nói Như Thế

Zarathustra đã nói như thế là tác phẩm chính yếu của Nietzsche. Vừa thơ ca, vừa triết lý, nó ở giữa trung tâm tư tưởng Nietzsche: chính trong Zarathustra đã nói…

Read more

Vua Gia Long Và Người Pháp

“Lịch sử là một khoa học luôn chỉnh sửa lại mình trên cơ sở những phát hiện mới của khảo cổ, hoặc từ những tư liệu lịch sử bị lãng…

Read more

Yêu Chiều Tổng Giám Đốc Phúc Hắc

Thể loại: Trọng sinh, HE, Sắc, Hiện Đại, Sủng, Ngọt  Kiếp trước cô mỗi lần gặp hắn đều tránh hắn như tránh tà mặc kệ cho hắn dùng mọi thủ đoạn,…

Read more

Vươn đến sự hoàn thiện

Quyển sách Vương đến sự hoàn thiện được viết ra từ chính kinh nghiệm của tác giả trong hơn 50 năm bán hàng, làm diễn giả, tác giả và doanh…

Read more

Yêu Người Ở Bên Ta

The New York times best-selling author Đối với Ellen và Andy, một trăm ngày đầu tiên trong cuộc sống hôn nhân là những ngày hoàn hảo. Nhưng rồi, một buổi…

Read more

Vượn Trần Trụi

CUỐN SÁCH MÀ KHÔNG CON VẬT NGƯỜI NÀO DÁM BỎ QUA. Ở đây là con Vượn Trần trụi với tất cả những gì nền tảng nhất của nó – trong…

Read more