Thôi Miên Bằng Ngôn Từ

Thôi miên bằng ngôn từ là một tác phẩm nổi tiếng của tác giả Joe Vitale, nhà tiếp thị thôi miên đầu tiên trên thế giới. Ông được coi là “the Buddha of the Internet” do sự kết hợp giữa tâm linh và kiến thức marketing. Ông là c

Thôi miên bằng ngôn từ là một tác phẩm nổi tiếng của tác giả Joe Vitale, nhà tiếp thị thôi miên đầu tiên trên thế giới. Ông được coi là “the Buddha of the Internet” do sự kết hợp giữa tâm linh và kiến thức marketing. Ông là chủ tịch học viện Marketing Thôi miên và là tác giả của nhiều cuốn sách best-seller thành công: Tiếp thị tâm linh, Thôi miên bằng ngôn từ, The Attractor Factor- 5 easy steps for Creating Wealth.

Thôi miên bằng ngôn từ là cuốn sách khá dễ đọc với rất nhiều ví dụ, thủ thuật và lời khuyên về những cách thức để tạo ra các bài viết bán hàng tốt hơn. Cuốn sách được chia thành 56 chương, từng chương là một bước tiến nhỏ giúp bạn học hỏi và áp dụng vào những tác phẩm của mình. Cuốn sách Thôi miên bằng ngôn từ cũng đưa ra nhiều ví dụ về cách sửa chữa một bài viết kém thành một bài viết tốt hơn, những mẹo hay để cải thiện văn bản của bạn, xây dựng cảm hứng để viết, các quy tắc cơ bản của sự thuyết phục và những cách mà các nhà văn thôi miên đã sử dụng trong các tác phẩm của họ.

Trong cuốn sách Thôi miên bằng ngôn từ này, bạn cũng phải hoàn thành những bài tập như: “Viết ra những điều mà bạn nghĩ bản sao mới này là tốt hơn và khác biệt?”  hay những lời gợi ý để tìm hiểu suy nghĩ của bạn mà bạn có thể áp dụng cho khách hàng “bạn mong muốn đạt được điều gì nếu bạn biết mình sẽ không thất bại?” hoặc “Quá trình bạn viết thường như thế nào”,”Bạn làm cái gì trước”, “bạn suy nghĩ gì khi viết”,… Trả lời những vấn đề này sẽ giúp bạn hiểu được mình hơn và xây dựng cách viết phù hợp cho chính mình.

Cuốn sách Thôi miên bằng ngôn từ cơ bản được xây dựng dựa trên công thức: Câu chuyện gây sốc-vấn đề-giải pháp-ích lợi. Và với phong cách viết  hấp dẫn của Vitale, bạn nhanh chóng bị cuốn hút vào công thức này và muốn tiếp tục đọc mãi. Một cách chậm rãi, bạn từng bước nhận ra hiệu quả của những kỹ năng thuyết phục đã khiến bạn không thể đặt quyển sách này xuống.

Thôi miên bằng ngôn từ là một tác phẩm nổi tiếng của tác giả Joe Vitale, nhà tiếp thị thôi miên đầu tiên trên thế giới. Ông được coi là “the Buddha of the Internet” do sự kết hợp giữa tâm linh và kiến thức marketing. Ông là c

md

Related Posts

Zarathustra Đã Nói Như Thế

Zarathustra đã nói như thế là tác phẩm chính yếu của Nietzsche. Vừa thơ ca, vừa triết lý, nó ở giữa trung tâm tư tưởng Nietzsche: chính trong Zarathustra đã nói…

Read more

Xách Ba Lô Lên Và Đi – Tập 2: Đừng Chết Ở Châu Phi

“Những ai yêu mến Huyền Chip và theo dõi cuộc hành trình của châu Á của cô trong tập một “Xách ba lô lên và Đi” – “Châu Á là nhà….

Read more

Xây Dựng Thương Hiệu Theo Phong Cách Trump

Kết hợp giữa một tên tuổi lớn nhất trong giới kinh doanh với những bài học từ vị giáo sư marketing, chuyên gia xây dựng thương hiệu hàng đầu của…

Read more

Xem Em Thu Phục Anh Như Thế Nào

Thể loại: hiện đại, đô thị, trừ ma bắt quái, HE. Tên khác: Nhóc Con Đừng Làm Anh Động Tâm Editor: Vân Vân Thời gian gần đây có rất nhiêu tin tức…

Read more

Xin Hãy Quên Em

Cuộc đời bạn đột ngột thay đổi khi một mầm sống mới cựa quậy trong lòng bạn. Vui sướng, ngỡ ngàng và cả lo lắng, thậm chí khủng hoảng, khiếp…

Read more

Xuyên Thành Vợ Cũ Của Nam Phụ

CP: Nguyễn Thu Thu × Trình Tuyển Thể loại: Xuyên sách, hiện đại, sảng văn, hệ chữa trị, HE Edit: Hạ Cẩn Bìa: đây là bìa truyện gốc, mình chỉ…

Read more