ĐỌC SÁCH "Bản đồ thành công dành cho Bạn – Bí mật thành công trên không gian số" Buổi 32

ĐỌC SÁCH "Bản đồ thành công dành cho Bạn – Bí mật thành công trên không gian số" Buổi 32
Hôm nay được đọc cái chương này cũng rất. là vui tức là đó là chúng ta hình thành. cái giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. trong khởi nghiệp như t

ĐỌC SÁCH "Bản đồ thành công dành cho Bạn – Bí mật thành công trên không gian số" Buổi 32

Hôm nay được đọc cái chương này cũng rất. là vui tức là đó là chúng ta hình thành. cái giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. trong khởi nghiệp như thế nào đối với. giáo viên của chúng ta ấy có rất là. nhiều rất rất nhiều giáo viên tham gia. vào trong cộng đồng của chúng ta và có. bắt đầu thì khởi nghiệp cái của mình cái. doanh nghiệp của mình và hôm nay mình sẽ. xin đọc cái chương 16 cái giá trị cốt. lõi của chúng ta như thế nào xin phép. được ở nhà mình bắt đầu đọc từ chương 16. này ạ. hình thành giá trị cốt lõi của doanh. nghiệp trong khởi nghiệp khi nhắc đến. môi trường chuyên nghiệp bạn sẽ nghĩ. ngay đến công ty nào khi nhắc đến sản. phẩm chất lượng cao trong đầu bạn sẽ. hiện lên cái tên nào đầu tiên đó là. những điều mà giá trị cốt lõi sẽ mang. lại cho doanh nghiệp của bạn không chỉ. là kim chỉ nam cho mọi hành trình của.

Doanh giá trị cốt lõi còn tạo nên thương. hiệu dấu ấn Khó Phai trong lòng khách. hàng nhiều doanh nghiệp mắc phải sai lầm. khi xem thường vai trò của giá trị cốt. lõi hay chỉ đơn giản và Copy những câu. từ sáo rỗng hoặc những câu hỏi nói đao. to múa lớn mà không cân nhắc nó có phù. hợp với doanh nghiệp hay không và chúng. được dùng để làm gì Chúng ta sẽ cùng. nhau tìm hiểu về giá trị cốt lõi sau đó. Tìm câu trả lời cho câu hỏi này nhé. giá trị cốt lõi của doanh nghiệp trong. khởi nghiệp là gì. giá trị cốt lõi Trước hết là những giá. trị quan trọng nhất và cơ bản nhất của. doanh nghiệp giá trị cốt lõi có thể bao. gồm những đặc trưng của công ty những. nét độc đáo của tổ chức và những gì nổi. bật nhất của doanh nghiệp Bạn sở hữu giá. trị cốt lõi còn là nền tảng của các. doanh nghiệp là nguyên lý muốn dài hạn. và thiết yếu của một tổ chức một số công.

Ty còn xem giá trị cốt lõi là hệ thống. niềm tin tác động đến cách ứng xử giữa. các mối quan hệ trong tập thể tổ chức. giá trị cốt lõi có chức năng điều hướng. mọi hoạt động của các cá nhân và tổ chức. từ đó hình thành nên nền văn hóa và môi. trường làm việc cho doanh nghiệp nhờ vậy. giá trị cốt lõi ảnh hưởng sâu sắc đến. suy nghĩ và hành động toàn bộ nhân sự. trong công ty của bạn ở môi trường khác. nhau hoặc doanh nghiệp khác nhau giá trị. bất lợi có thể phân biệt bằng các cách. gọi khác nhau như tầm nhìn sứ mệnh văn. hóa doanh nghiệp hay chỉ gọi chung là. giá trị cốt lõi Tóm lại những điều có. thể khiến cho nội bộ khắc cốt ghi tâm. đồng lòng xây dựng và người ngoài nhìn. vào ấn tượng và tạo ra dấu ấn riêng khó. 32 sự khác biệt giữa quy tắc ứng xử và. các giá trị của công ty là gì. có rất nhiều học viên của tôi thường lầm.

Lẫn giữa các giá trị cốt lõi và quy tắc. ứng xử của công ty nhưng đây tôi cũng. muốn phân biệt rõ hai khái niệm này với. các bạn Quy tắc ứng xử sẽ thiên về những. hành động Nên hay không nên thực hiện ở. công ty và sống với những nội dung cần. tuân theo để cư xử hợp lý trong văn. phòng trong khi đó các giá trị cốt lõi. là tập hợp những nguyên tắc hướng dẫn. xác định tư duy những thứ mà mọi người. sẽ hình dung ra đầu tiên khi phải đưa ra. các địch trong doanh nghiệp bên cạnh đó. cũng có Không ít các thắc mắc xoay quanh. vấn đề giá trị cốt lõi như một công ty. có nên có bao nhiêu giá trị cốt lõi với. tiêu chí là ấn tượng dễ tiếp cận dễ nhớ. các doanh nghiệp chỉ cần chọn cho mình. từ 3 đến 10 giá trị cốt lõi điều đó cũng. giúp cho nhà lãnh đạo có thể tập những. khai thác và xây dựng doanh nghiệp dễ. dàng hơn. Làm thế nào để nhân viên mới hiểu được.

Các giá trị cốt lõi của doanh nghiệp và. để có thể chuyên đạt những Tinh thần này. đến với mọi người nhà lãnh đạo cần phải. có những cách thức chủ động và thụ động. với nhân viên cụ thể có thể tổ chức các. hoạt động đồng thời lồng ghép các giá. trị qua chủ đề biểu ngữ trong hoạt động. ghi chép trình bày trong các buổi họp. thường xuyên nhắc đến khi trao đổi hay. triển khai dự án in trong các sách hướng. dẫn nhân viên Ngoài ra các kênh truyền. thông nội bộ email website cũng là nơi. thích hợp để có thể giúp nhân viên tìm. thấy những thông tin này ví dụ về giá. trị cốt lõi của những doanh nghiệp lớn. sau khi đã tìm hiểu sơ lược về khái niệm. của giá trị cốt lõi bạn có tò mò những. ông lớn trong ngành có những giá trị cốt. lõi là không. Night thương hiệu môn thể thao bắt đầu. thế giới. mang lại cảm hứng và sự đổi mới trong.

Mọi vận động viên trên thế giới Nếu bạn. có thân hình đẹp bạn là vận động viên. bên cạnh đó là danh sách các giá trị gắn. liền với doanh nghiệp như chúng tôi dám. thiết kế tương lai của thể thao một nhóm. được trao quyền đa dạng và hoài nghiệp. thế giới là cộng đồng của chúng ta một. tương lai bền vững công bằng cho mọi vật. động viên. Apple ông lớn của ngành công nghệ trên. web của Apple họ đã Liệt kê các giá trị. Cần có như sau khả năng tiếp cận giáo. dục môi trường sự hòa nhập và sự đa dạng. riêng tư trách nhiệm của nhà cung cấp Fe. với ước mơ một ngày nào đó mỗi học sinh. Việt Nam được học tập trong môi trường. thấm đẫm tình yêu thương vui vẻ bình an. và hạnh phúc nơi trẻ em được phát triển. đúng sở thích là đam mê. FM mong muốn kiến tạo một xã hội học tập. thấm đẫm tình yêu thương vui vẻ bình an. và hạnh phúc hiện tại ước mơ và sứ mệnh.

Đó đang dần trở thành hiện thực với hệ. sinh thái Chín cộng đồng đáp ứng được. đầy đủ các nhu cầu của số đông. một giáo viên Hạnh Phúc 2 doanh nghiệp. thịnh vượng bình an 3 gia đình hạnh phúc. 4 tài chính tâm an năm nhà lãnh đạo trẻ. cycy 6 xây dựng hệ thống thói quen theo. Hương vĩ nhân 7 chăm sóc sức khỏe thận. tự nhiên. 8 nhà đào tạo tâm sáng 9 nhà lãnh đạo. không chức danh. và giá trị cốt lõi là Fe Hương xây dựng. chính là Nâng tầm giá trị nâng cao trí. tuệ thủng sự xã hội. tại sao doanh nghiệp cần có giá trị cốt. lõi ngoài những giá trị vật chất mà. doanh nghiệp sản xuất ra như doanh thu. lợi nhuận sản phẩm những nền tảng như. tầm nhìn sứ mệnh giá trị cốt lõi là tài. sản vô hình và vô giá của doanh nghiệp. vai trò của giá trị cốt lõi định hướng. tầm nhìn chiến lược đối với cá nhân nhà. lãnh đạo giá trị cốt lõi là đích đến là.

Sự nhắc nhở liên tục trong mục tiêu và. hình giá doanh nghiệp mà ban đầu bản. thân muốn tạo ra những giá trị cốt lõi. sẽ định hình các chuẩn mực cho các thành. viên trong tổ chức tạo được sự nhất quán. trong tư duy mục tiêu và hành động từ đó. nhân viên cũng sẽ chủ động biết mình cần. phải làm gì trong tập thể này Đồng thời. chính sự nhất quán cũng đem những con. người với những nhiệm vụ khác nhau trở. về thời thống nhất kéo gần khoảng cách. của những người trong cùng một tổ chức. giữ vững giá trị đặc trưng của doanh. nghiệp giá trị cốt lõi sẽ có ảnh hưởng. nhất định tới quyết định của nhà quản. trị khi đối diện với các quyết định và. lựa chọn nhà lãnh đạo sẽ căn cứ vào giá. trị cốt lõi để thu hẹp các lựa chọn và. hướng đến phương án có tính xây dựng giá. trị cốt lõi hiện có. truyền cảm hứng cho cá nhân và toàn bộ.

Vũ khi thấy rõ lực đường đi trước mắt. toàn thể nhân viên sẽ có thêm động lực. để phấn đấu vì đích đến trước mắt hơn. nữa sức mạnh tạo ra từ sự đồng lòng cộng. hưởng cùng nhau kéo cả tập thể đi lên ý. nghĩa được cống hiến cho Sứ Mệnh của. công ty thôi thúc họ chiến đấu họ không. chỉ để phấn đấu cho tập thể mà tập thể. đó có bản thân họ. giảm mâu thuẫn trong tổ chức. khi đối diện với một vấn đề chung và một. đức chung con người thường có xu hướng. xây dựng hơn là mỗi người một mục đích. kho về điều trở nên dễ hiểu và dễ ghi. nhớ Đồng thời khi chính bản những doanh. nghiệp bạn xác định rõ ràng giá trị Mình. muốn mang đến bạn sẽ dễ dàng truyền tải. nó đến với khách hàng hay chỉ đơn giản. những gì tập thể bạn đang thể hiện cũng. có thể thu hút được đối tác và khách. hàng thúc đẩy phát triển trong tương lai. việc làm rõ chí hướng ngay từ đầu của có.

Thể giúp doanh nghiệp lọc được nhân viên. phù hợp và không phù hợp với công ty. những người có cùng chí hướng và có năng. lực sẽ được giữ lại các nhân viên sau. khi thấu hiểu những điều công ty muốn. làm sẽ càng yêu thích công việc của mình. hơn đồng thời cũng sẽ tin tưởng và định. hướng của công ty định hướng cho tim. marketing và truyền thông nội bộ thông. điệp nhất quán và rõ ràng từ trong ra. ngoài Giúp cho việc truyền thông càng dễ. dàng những tác động này sẽ là đòn bẩy. giúp doanh nghiệp thu hút và tạo niềm. tin với cộng đồng khách hàng lớn hơn. phát triển bền vững với tất cả những. điều kể trên doanh nghiệp của bạn hoàn. toàn đáp ứng đủ điều kiện để có thể nâng. cao hiệu suất công việc tạo ra sự khác. biệt và phát triển bền vững trong thị. trường đầy biến động. giá trị cốt lõi không chỉ là những câu. khẩu hiệu sáo rỗng Nó tác động trực tiếp.

Lên doanh thu và hiệu quả của công ty. bạn Vì thế đừng chỉ làm cho có rõ ràng. trong định hướng thu hút được những. quyền lực tuyệt vời xây dựng một môi. trường làm việc tràn đầy cảm hứng tạo sự. sự hòa hợp đó chính là những điều quan. trọng để xây dựng một doanh nghiệp phát. triển bền vững. bằng chứng về tầm quan trọng của giá trị. cốt lõi. và để chứng minh cho những lợi ích to. lớn của giá trị cốt lõi các doanh nghiệp. dưới đây là sưu tầm các đánh giá hiệu. quả kinh doanh thông qua các yếu tố cốt. lõi. một trong các doanh nghiệp chú trọng kết. nối nhân sự năng suất công việc được cải. thiện từ 20 đến 25% nguồn viện mắt khi. say Global. 2 1/3 nhân sự toàn cầu đồng ý với quan. điểm sứ mệnh và mục đích của doanh. nghiệp khiến tôi cảm thấy công việc của. mình quan trọng cần đầu tư nhiều công. sức nhân sự xác định được tầm quan trọng.

Của việc giúp giảm tỷ lệ vắng mặt cải. thiện chất lượng dịch vụ nguồn ga lúc 3. 46% người tìm việc cho rằng văn hóa công. ty là yếu tố họ cân nhắc giữa các nhà. Tuyển dụng nguồn giaopid. 4 51% nhân sự tại các doanh nghiệp đang. tìm kiếm công việc mới và theo dõi tin. tuyển dụng nguồn gas. 6 67% người trả lời khao khát thông tin. rằng họ cần giao tiếp và trao đổi nhiều. hơn về lãnh đạo nguồn Please. hay đơn giản hơn bạn có thể thấy đó. chính là các hãng thời trang mỹ phẩm xa. xỉ thực tế chúng không đáng giá như giá. trị được bán ra nhưng vì sao vẫn có hàng. khối 14 Muốn mua đơn giản chỉ vì bởi vì. giá trị cốt lõi mà họ đã tạo ấn tượng. với khách hàng và khách hàng mua chúng. không chỉ vì giá trị của chính nón hàng. đặt món hàng đó mà vì giá trị của thương. hiệu đó Thượng doanh nghiệp đó. mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh tương.

Tự giá trị cốt lõi không phải là một. khuôn khổ được xây dựng để tất cả các. doanh nghiệp có thể dùng chung mục tiêu. hướng đến văn hóa doanh nghiệp phân khúc. thị trường mọi yếu tố đều có thể ảnh. hưởng đến giá trị cốt lõi vậy nên nếu. chỉ có phim một cách máy móc giá trị của. doanh nghiệp khác bạn sẽ giống như lái. xe tăng để vượt biển vậy chưa đến đâu đã. chỉ mất vậy nên muốn khởi động doanh. nghiệp lâu dài và bền vững cần phải xây. dựng giá trị cốt lõi giá trị cốt lõi. thuộc về doanh nghiệp của bạn. Làm thế nào để doanh nghiệp khởi nghiệp. xây dựng được giá trị cốt lõi. hành động như một thói quen giống như. đời sống tinh thần và tính cách của một. con người Tuyên ngôn văn hóa đóng vai. trò như kim chỉ nam điều hướng mọi hoạt. động Mọi quyết định của một doanh nghiệp. tuyên ngôn văn hóa có thể được thể hiện.

Qua đa dạng các hình thức như đồng phục. nội quy các hoạt động khẩu hiệu bài hát. Thói quen vân vân Tóm lại chính là những. giá trị chung của cả doanh nghiệp đó Cái. quan trọng nhất của doanh nghiệp. Tổ chức là địa phương chân tài cho công. ty. thì nghĩ về giá trị cốt lõi mà bạn muốn. theo đuổi và thúc đẩy doanh nghiệp của. mình hãy dành thời gian để trả lời những. câu hỏi sau. tính cách quan trọng nhất của một nhân. viên phù hợp với sứ mệnh công ty là gì. toàn bộ đội ngũ cần tập trung vào điều. gì để trở nên tốt hơn. ba phẩm chất quan trọng nhất của Hiệp. một nhân viên là gì những thành tích. những tính cách nào không phù hợp với. văn hóa của công ty sau khi đã thiết lập. được cơ bản giá trị cốt lõi của doanh. nghiệp điều tiếp đến bạn cần xác định. chính là tiêu kinh doanh của doanh. nghiệp. Thiết lập mục tiêu kinh doanh nếu lấy.

Một hình tượng để so sánh thì tầm nhìn. sứ mệnh văn hóa của doanh nghiệp sẽ. tương tự như lập pháp của Mục đất nước. trong khi đó mục tiêu sẽ đóng vai trò. Hành Pháp khi không có mục tiêu được xác. định rõ ràng chúng ta Trung Thành tới lạ. lùng với những việc Tủn ngủ thường ngày. cho tới khi Cuối cùng chúng ta trở thành. nô lệ cho chúng Robert nhà văn nhà khoa. học Mỹ từng viết như vậy. một vấn đề xuất hiện ở hầu hết các doanh. nghiệp hiện nay là họ kinh doanh mà. không hề có mục tiêu rõ ràng việc này. thường được Tôi ví như những việc bạn. thả mình theo dòng sông mà không cả hai. trẻo vậy mặc kệ dòng nước uống xô đi đâu. Bạn sẽ theo đó nguyên nhân chủ yếu là do. khi kinh doanh đa số mọi người sẽ kinh. doanh theo cái gọi là thói quen và bản. năng thứ hai họ biết đến sự tồn tại của. mục tiêu nhưng vẫn chưa biết cách thiết.

Lập chính xác. thứ ba họ dẫu biết và có lập một mục. tiêu rồi nhưng vẫn không thể theo đuổi. được mục tiêu vì thiếu phương pháp một. thực tế là dù bạn có thích hay không. việc xác định mục tiêu là điều cần làm. cũng giống như khi bạn lên một chuyến. tàu trước đó bạn phải xác định được đích. đến khi không có mục tiêu bạn sẽ dễ sống. như cô bé quàng khăn đỏ dễ dàng ham chơi. mà lạc lối và để khắc phục điều đó tôi. sẽ chia sẻ cho các bạn về nguyên tắc. Thiết lập mục tiêu hiệu quả nhất nguyên. tắc Smart khi Thiết lập mục tiêu bạn cần. thỏa mãn 5 yếu tố chỉ cần rõ ràng 5 yếu. tố này mục tiêu của bạn sẽ hiện tạo ra. trước mắt. cụ thể dễ hiểu em never đo lường được ây. a tennable. lần thực tế thì thai một bảo thời gian. hoàn thành việc lập mục tiêu giúp bạn. định hình rõ được mình đang muốn gì đang. cần gì và sẽ làm gì cũng như có thể đo.

Lường được độ thải thi và thời gian tiến. độ thực hiện thực hành viết mục tiêu. kinh doanh trong một năm tới để có thể. hiểu rõ hơn bạn hãy chuẩn bị giấy bút và. làm bài tập sau nhé không mất quá nhiều. thời gian của bạn đâu nhưng chắc chắn sẽ. giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc. lập kế hoạch khởi nghiệp đấy. Lạc thành bài tập điền vào chỗ trống mục. tiêu từ đến một mục tiêu của tôi là. doanh thu. thuận lợi nhuận thời hạn để đạt được mục. tiêu 2 làm rõ mục tiêu trong tâm thức. sau khi có mục tiêu bằng con số thể thì. làm cho mục tiêu trở nên rõ ràng trong. tâm thức điều này rất quan trọng Đây là. một nguyên tắc quan trọng của tâm lý. tiềm thức mục tiêu được hình ảnh hóa và. có cảm xúc thì bạn sẽ dễ dàng có nhiều. động lực hơn để thực hiện mục tiêu Vì. vậy hãy sử dụng trí tưởng tượng của bạn. để hình dung nó một cách rõ ràng nhất.

Khi đạt được tiêu thì tôi nhìn thấy gì. Những hình ảnh nào tôi muốn nhìn thấy. tôi nghe thấy gì bên trong tôi đang nói. với tôi điều gì mọi người xung quanh nói. với tôi điều gì tôi cảm thấy gì cảm xúc. khi tôi đạt được mục tiêu là gì. bà trả lời các câu hỏi sau để tăng thêm. động lực cho mục tiêu tại sao tôi mong. muốn đã đạt được mục tiêu mà. thành công ngay từ lần đầu tiên do đó. việc học hỏi từ các tiền bố đi trước. những tấm gương thành công đã không thể. thiếu dưới đây là những bài học được. nhiều người trẻ khởi nghiệp gối đầu gối. đầu bạn có thể tham khảo cho hành trình. sắp tới của mình. mở rộng kinh doanh thời điểm bắt buộc. phải xây dựng giá trị cốt lõi của công. ty. power broman giám đốc điều hành của u. phần manchest chia sẻ thời điểm startup. doanh nghiệp có thể chú trọng đến các. giá trị cốt lõi nhưng vẫn cần có định.

Hướng rõ ràng ở thời điểm Hưng Thịnh bắt. đầu mở rộng quy mô kinh doanh có nghĩa. là mô hình sản xuất của doanh nghiệp đã. được thị trường đón nhận việc xây dựng. giá trị riêng biệt độc đáo của công ty. sẽ trở nên quan trọng và làm bàn đạp cho. sự phát triển thần kỳ sau này của doanh. nghiệp. giá trị cốt lõi gắn liền sứ mệnh doanh. nghiệp. người sáng lập và giám đốc điều hành của. Andes đúc chia sẻ khi tôi mới thành lập. công ty tôi đã xác định sứ mệnh của. doanh nghiệp nâng cao nền giáo dục nước. nhà Do đó sau này ông đã đóng góp vào. nền giáo dục bằng cách cấp sách giáo. khoa Giáo dục miễn phí. giữ vững các giá trị cốt lõi hợp thời và. loại bỏ những tư duy cổ hủ một nhà lãnh. đạo tài ba là người có thể linh hoạt. trước những biến đổi của thị trường để. thay đổi các triết lý vừa hợp thời vừa. phù hợp với doanh nghiệp không có giá.

Trị nào bền vững mãi mãi nó cần cải tiến. để hợp với sự phát triển của văn minh. nhân loại khoa học công nghệ. hypers runner chủ tịch kiêm giám đốc. điều hành wp MC. bức tranh giá trị cốt lõi của doanh. nghiệp cần được vẽ từ nhiều góc nhìn mát. homer Giám điều hành của cncf chia sẻ. việc xây dựng giá trị cho cốt lõi cho. công ty chỉ có hiệu quả khi tất cả mọi. người từ cấp trên và cấp dưới trong công. ty nỗ lực đóng góp ý kiến chứ không phải. chỉ từ góc nhìn của nhà quản trị. sử dụng những giá trị cốt lõi như một. chiến lược giữ chân nhân viên Bạn có bao. giờ hỏng Tại sao Microsoft thu hút được. nhiều nhân tài trên thế giới như vậy là. do tên tuổi của tập đoàn thu hút được. nhân tài câu trả lời này đúng nhưng chưa. đủ thu hút thôi là chưa đủ việc giữ chân. được 18 mới là điều quan trọng và chính. những chính sách và đãi ngộ của mình.

Microsoft luôn là lựa chọn của những. người tuyệt hảo tuyệt vời vào để cống. hiến cho họ. giá trị cốt lõi được hình thành từ suy. nghĩ và bắt đầu. hành vi. một vector giám đốc điều hành của. dropock cho rằng các giá trị cốt lõi. được xây dựng thông qua suy nghĩ và biến. thành thành vi từ các mục tiêu trong. kinh doanh đội ngũ nhân viên trong công. ty sẽ biến chúng thành các hành động và. giúp hoạt động kinh doanh suôn sẻ Đạt. năng suất cao giá trị cốt lõi của việc. bóc bao gồm hợp tác làm việc theo nhóm. đam mê với công việc tính sáng tạo tôn. trọng truyền thông đối thoại cởi mở Vui. Vẻ Giao hàng cẩn thận. xác định sớm giá trị cốt lõi của doanh. nghiệp. Sapa managrerry người sáng lập và giám. đốc điều hành của ariso in chia sẻ các. công ty nên xác định sớm giá trị cốt lõi. của mình và sử dụng chúng làm khuôn khổ. trong việc tuyển dụng nhân sự và gây khi.

Cần đưa ra quyết định. thông qua các giá trị được xây dựng ngay. từ doanh nghiệp có thể định hướng mục. tiêu kinh doanh cũng như hướng phát. triển. xây dựng giá trị cốt lõi như xây dựng. thương hiệu theo Sapa mazari CEO. việc xây dựng và giữ gìn các bản sắc. doanh nghiệp thông qua giá trị cốt lõi. có vai trò quan trọng trong việc xây. dựng thương hiệu thông qua việc tuân thủ. các giá trị cốt lõi các doanh nghiệp có. thể xây dựng hình ảnh thương hiệu uy tín. trong nách khách hàng đối tác cũng như. các ứng viên tiền năng thông qua những. kinh nghiệm từ người đi trước bạn có thể. rút ra được tinh túy để sẵn sàng cây. dụng cơ nghiệp chưa Nếu vẫn còn một chút. băn khoăn hãy tham khảo thêm một số giá. trị cốt lõi hay ho dưới đây. một số giá trị cốt lõi tham khảo. giá trị cốt lõi tùy thuộc vào từng hoàn. cảnh môi trường thời gian là có thể biến.

Đổi như giá trị khác nhau nhưng Chung. quy có thể chia làm 10 loại như sau một. trách nhiệm trách nhiệm được áp dụng. giữa các tổ chức cũng như xưa những. doanh nghiệp với nhân viên khách hàng. của mình 2 cân bằng tạo và tạo và duy. trì môi trường cân bằng giữa công việc. và cuộc sống khoa học lành mạnh cho nhân. viên 3 cam kết cam kết về chất lượng. dịch vụ sản phẩm và các sáng kiến khác. ảnh hưởng đến bên trong và bên ngoài. doanh nghiệp 4 cộng đồng trách nhiệm của. doanh nghiệp đối với xã hội và cộng đồng. năm đa dạng đa dạng và linh hoạt trong. cách thức hoạt động 6 Trao Quyền khuyến. khích nhân viên đưa ra sáng kiến Trao. quyền cho nhân viên. bệnh đổi mới không ngừng đổi mới sáng. tạo ra kịp thời đại. thống nhất hành động trung thực nhất. quán 9 quyền sở hữu Chăm sóc tốt khách. hàng 10 an toàn đảm bảo an toàn cho nhân.

Viên và khách hàng. giá trị cốt lõi của Se cũng không nằm. ngoài 10 giá trị trên chúng tôi chịu. trách nhiệm trước nội dung của các khoa. học Đồng thời đảm bảo tạo được môi. trường làm việc và học tập kết hợp nghe. nói lý thuyết và thực hành sinh động. nhất có thể cam kết về chất lượng giảng. viên và đội ngũ cũng như sản phẩm đến. tay khách hàng cách thức giảng dạy đa. dạng phong phú và linh hoạt kết hợp cả. online offline Không Ngừng cập nhật và. đổi mới nội dung giảng dạy đề cao sự. sáng tạo của từng cá nhân và học viên. Đặc biệt là giáo dục xuyên tin tại Fe đề. cao giáo dục qua những chia sẻ cảm nhận. mang trái của nghề nhà giáo để truyền. thụ kiến thức nàng trái tim của một cá. nhân trong xã hội mong muốn lan tỏa năng. lượng đến mọi người se luôn nỗ lực phấn. đấu để không phụ sự tin tưởng vào ủng hộ. của mọi người và không đi ngược với giá.

Trị cốt lõi của mình Nâng tầm giá trị. gia tăng. nâng thập Cái này là thầy biết là hơi bị. nhiều tí Nâng tầm giá trị gia tăng Nâng. tầm trí tuệ gia tăng giá trị và phụng sự. xã hội. lời kết hành trình này chúng ta đã đi. cùng nhau tìm hiểu về giá trị cốt lõi. của doanh nghiệp bao gồm những gì và vai. trò của chúng sanh doanh nghiệp ra sao. cách để tự xây dựng nên giá trị cốt lõi. của riêng mình và những bài học quý giá. từ những doanh nhân thành công đi trước. ở chương tiếp theo. người sẽ hướng dẫn các bạn lựa chọn mô. hình kinh doanh rất là biết ơn và cả nhà. mình đã lắng nghe cái phần hết tức là. cái chương 16 chúng ta đã vừa đọc xong. và bây giờ chỉ là chúng ta sẽ đi vào cái. phần thảo luận. Chúng ta đọc một cái chương mà đi sâu. vào cái giá trị cốt lõi và Bất kể ai. không phải là doanh nghiệp đâu bản chất. cho chúng ta cũng có cái giá trị cốt lõi.

Mà khi mọi người đến với mình thì nhìn. ra tự bản thân mình xây cho mình một cái. giá trị cốt lõi cho mình và khi mọi. người đến với mình cũng vì cái giá trị. cốt lõi của mình. và ở video này nói rất rõ và đi sâu vào. cái giá trị của doanh nghiệp bây giờ thì. chúng ta có những. khi đọc cái phần này chúng ta thấy chạm. cái chạm vào đâu chạm chỗ nào mà của. chúng ta cảm thấy là trong cái trong cái. cái khi mình làm doanh nghiệp hoặc khi. bắt đầu mình mới Khởi nghiệp thì mình. còn đang lăn tăn đang băn khoăn một cái. điều gì đó thì là chúng ta hãy cùng nhau. chia sẻ nhé. Xin mời cả nhà mình ạ. rồi Xin mời cùng anh ạ. Tuyệt vời. đến hôm nào cô Bình đọc là cháu thấy mọi. thứ nó được chậm lại á nó được thong. dong Á và mọi thứ nó sẽ ngấm hơn rất là. nhiều. chị Chào Oanh Vâng chào tất cả các cô. bác anh chị có mặt trong phòng riêng.

Buổi trưa hôm nay ạ. Cái phần chương 6 là hình thành giá trị. cốt lõi của doanh nghiệp trong khởi. nghiệp thì cái này mà khi cháu tham gia. cái khóa 21 ngày thành công tư vấn thêm. ở bên bên vai sát hạch Seo trong cái. khóa mini startup Thì cháu cũng được học. cái phần này nhưng mà đến ngày hôm nay. khi mà mà nghe cô Bình đọc thì mình hình. dung nó rõ hơn ạ Và thật sự là với một. doanh nghiệp thì không thể nào thiếu. được cái giá trị cốt lõi đúng không ạ. và ở đây thầy cũng giúp chúng ta là định. nghĩa cái giá trị cốt lõi của doanh. nghiệp đó là gì Vâng đó là những cái giá. trị quan trọng nhất và cơ bản nhất của. một doanh nghiệp và giá trị cốt lõi có. thể bao gồm những cái đặc trưng của công. ty những cái nét độc đáo của tổ chức và. những cái gì nổi bật nhất của doanh. nghiệp của mình. và và nói Nói tóm lại nó là nó là cái gì.

Cái giá trị cốt lõi của một tổ chức của. một công ty của một doanh nghiệp Nó có. thể khiến cho cho nội bộ doanh nghiệp. của mình khắc cốt ghi tâm đồng lòng xây. dựng và cái Người ngoài nhìn vào ấn. tượng và ra cái dấu ấn khác biệt Khó. Phai và ở đây với Fe thì giá trị cốt lõi. của Se là Nâng tầm trí tuệ gia tăng giá. trị và phụng sự xã hội thì khi đọc đến. đây trong bản thân cháu đọc cũng như khi. nghe cô Bình đọc cháu đang bị hỏi Oanh. là Oanh ơi Anh thử hỏi lại thầy xem có. gì đó nó bị nhầm lẫn rồi. bởi vì nó hơi bị khác khác so với mọi. khi mình mình đọc. và cháu cũng đã tham khảo ở một số công. ty khác thì khi cháu tham gia cái khóa. ministad thì mình cũng có những cái đưa. ra những cái giá trị cốt lõi cho doanh. nghiệp của mình Ví dụ như là hiệu quả. chính trực lắng nghe sáng tạo phụng sự. xã hội chẳng hạn thì cái này ở đây Thầy.

Nói cũng rất là rõ và thầy cũng cho. chúng ta một cái một cái để giúp chúng. ta phân biệt được giữa cái quy tắc ứng. xử và các cái giá trị của công ty bởi vì. là nhiều khi là là chúng ta bị nhầm lẫn. giữa cái quy tắc ứng xử và cái các cái. giá trị của công ty Ví dụ như cái quy. tắc ứng xử. thiên về những cái hành động nên làm hay. là không nên làm thực hiện ở công ty Thế. còn các cái giá trị cốt lõi là tập hợp. những cái nguyên tắc hướng dẫn hướng dẫn. xác định cái tư duy và những cái thứ mà. mọi người sẽ hình dung ra đầu tiên khi. phải đưa ra các cái quyết định ở trong. doanh nghiệp của mình. và một công ty thì cần có bao nhiêu giá. trị cốt lõi thì ở đây thầy cũng nói rất. là rõ cho chúng ta đó là có khoảng từ 3. đến 10 cái giá trị cốt lõi và những giá. trị cốt lõi đó nó phải là thật sự là nó. nó nó là của của riêng mình nó là cái gì.

Đó nó rất đặc trưng của doanh nghiệp. mình và làm thế nào để nhân viên mới. hiểu được các giá trị cốt lõi của một. doanh nghiệp vâng thì trong một doanh. nghiệp thì người ra người vào nó là cái. chuyện đương nhiên đúng không ạ Thế. nhưng mà làm thế nào mà để cái người mới. vào người ta cũng cũng hiểu được cái giá. trị cốt lõi của doanh nghiệp của mình. thì ở đây thầy cũng đưa ra một cái một. số cái ví dụ của các doanh nghiệp trên. thế giới để cho mình tham khảo Vâng và. Fe thì với một cái ước mơ đó là một ngày. nào đó mỗi học sinh Việt Nam được học. tập trong một môi trường thấm đẫm tình. yêu thương vui vẻ bình an và hạnh phúc. nơi trẻ em được phát triển đúng sở thích. và đam mê và ở đây thì thầy cũng đưa ra. đưa ra cái. cái hệ trạng thái 9 cộng đồng đáp ứng. nhu cầu của số đông trong của sef vâng. thì ở trong này cháu thấy cũng rất rõ.

Thầy đưa ra các cái cộng đồng theo cộng. đồng giáo viên hạnh phúc này doanh. nghiệp thịnh vượng bình an Gia đình hạnh. phúc này tài chính tâm an nhà lãnh đạo. trẻ City Xây dựng hệ thống thói quen. theo Hương vĩ nhân chăm sóc sức khỏe. thật Tự nhiên nhà đào tạo tâm sáng và. nhà lãnh đạo không chức danh vâng thì. với cái giá trị cốt lõi của Se thì từ. nãy đến giờ cả cu Bình và cả cháu cũng. đã nhắc lại rồi và ở đây thầy cũng cho. chúng ta biết cái cái tầm quan trọng của. cái giá trị cốt lõi Đó là tại sao mà. doanh nghiệp lại cần cái giá trị cốt lõi. Vâng. một cái cái vai trò của giá trị cốt lõi. đó là gì đó là cái định hướng tầm nhìn. chiến lược cái giữ vững giá trị đặc. trưng của doanh nghiệp truyền cảm hứng. cho cá nhân và toàn đội ngũ rồi giảm mâu. thuẫn trong tổ chức đó rồi là thúc đẩy. phát triển trong tương lai định hướng.

Cho thông tin. marketing và truyền thông nội bộ này rồi. là phát triển bền vững vâng tất cả những. cái này là những cái mà nó nó tạo nên. cái cái giá trị cốt lõi trả lời cho. chúng ta cái câu hỏi là tại sao mà doanh. nghiệp lại cần có giá trị cốt lõi và. những cái bằng chứng về tổng quan trọng. của giá trị cốt lõi thì thầy cũng đưa. đây rất là rõ và mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà. mỗi cảnh thì muốn khởi động một cái. doanh nghiệp lâu dài và bền vững thì cần. phải xây dựng cái giá trị cốt lõi giá. trị cốt lõi thuộc về doanh nghiệp của. bạn tức là khi mà ngay từ đầu khi chúng. ta lên cái link cho doanh nghiệp của. mình là mình đã xây dựng cái giá trị cốt. lõi chúng doanh nghiệp của mình rồi ạ và. làm thế nào để doanh nghiệp khởi nghiệp. xây dựng được giá trị cốt lõi thì xây. dựng cái nền tảng doanh nghiệp Cái này. nó là cái tầm nhìn đầu tiên là tầm nhìn.

Sau đó là đến sứ mệnh Rồi những cái. tuyên ngôn Văn Hóa thì những cái này thì. các cô bác anh chị chúng ta những ai đã. học và áp rồi thì chúng ta thấy là trong. trong các cái buổi mà chúng ta làm việc. đội nhóm là bao giờ cũng có cái phần là. chúng ta xây dựng văn hóa đội nhóm đúng. không ạ Và cái văn hóa đội nhóm này nó. có thể là đồng phục này nó có thể là các. cái nội quy Hoặc là các hoạt động các. cái khẩu hiệu các cái bài hát hay là. những cái thói quen và Đó cũng là những. yếu tố tạo nên cái sự đặc sắc riêng của. tổ chức và là điểm thu hút và giữ chân. nhân tài công ty và mình đã có cái mục. tiêu sứ mệnh rồi thì phải đã có cái tầm. nhìn và cái sứ mệnh rồi thì phải có mục. tiêu mình không có mục tiêu thì giống. như là chúng ta không biết được cái đích. đến đó thì. ở đây thì thầy cũng cũng nói cho chúng. ta rất là rõ là đã là mục tiêu thì mục.

Tiêu của chúng ta nó có sẽ có 5 cái yếu. tố mang. theo cái nguyên tắc Smart thì đây nó. chính là thầy đang mượn cái công cụ của. cái hệ thống quy trình của thầy kenway. cái 5 yếu tố nhất là cụ thể dễ hiểu thai. là đo lường được thứ ba là có thể đạt. được thứ tư là thực tế và thứ năm là. thời gian hoàn thành đó chúng ta phân. tích từng cái chữ cái của chữ Smart. bởi vì công cụ thể thì thì cụ cũng không. thể cho nên là cái mục tiêu rất là cần. cái sự cụ thể và thầy Chúng cho chúng ta. làm cái bài tập làm bài tập để. để chúng ta tìm ra được cái mục tiêu của. chúng ta của một cái doanh nghiệp của. mình. và chúng ta có thể là học tập theo những. cái doanh nhân thành công để chúng ta. tạo nên cái giá trị cốt lõi của doanh. nghiệp mình trước khi chúng ta muốn. thành lập một cái doanh nghiệp và chúng. ta mở rộng kinh doanh cái thời điểm bắt.

Buộc phải xây dựng cái giá trị cốt lõi. của công ty tức là khi mà chúng ta muốn. muốn mở rộng cái công ty của mình ra và. cái giá trị cốt lõi thì gắn liền với cái. sứ mệnh của doanh nghiệp và giữ vững các. giá trị cốt lõi hợp thời và loại bỏ. những tô công ty cổ hủ. giày cũ cho chúng ta một số cái giá trị. cốt lõi tham khảo 10 cái 10 cái loại và. chia 10 cái loại như là trách nhiệm để. cân bằng này cam kết này cộng đồng này. đa dạng này Trao quyền này đổi mới thống. nhất quyền sở hữu và an toàn và đặc biệt. với Fe thì là cái. đặc biệt là với cái giáo dục xuyên qua. tim tại se ý thì thầy đề cao cái giáo. dục qua những cái chia sẻ cảm nhận mang. theo trái tim của nghề giáo để truyền. thụ để kiến thức và mang cái trái tim. của một cá nhân trong xã hội mong muốn. lan tỏa năng lượng đến mọi người và se. luôn nỗ lực phấn đấu để không phụ cái sự.

Tin tưởng của ủng hộ của mọi người và. không đi được với giá trị cốt lõi của. mình và ở đây cái giá trị cốt lõi của Se. là Nâng tầm trí tuệ gia tăng giá trị và. phụng sự xã hội thì cái này thì có lẽ. cũng nhiều anh hỏi lại một chút xem là. khó nhầm bởi vì thấy cả nguyên cả cái. chương này cứ đến cái phần này là nó lại. bị nhầm một chút hay sao á nhầm á Chị. nguyên cả cái phần này luôn. và ở đây cái lời kết của thầy ấy là. nguyên cả cái xương này là chúng ta tìm. hiểu về giá trị cốt lõi của một doanh. nghiệp bao gồm những cái gì này và vai. trò của chúng trong doanh nghiệp ra sao. đó thì tất cả anh chị em chúng ta vào. đây nếu mà chúng ta với một cái tư duy. là chúng ta mong muốn khởi nghiệp thì. chúng ta sẽ cần nắm vững rất là vững cái. cái chương này á Cái phần này là hình. thành cái giá trị cốt lõi của một doanh.

Nghiệp trong khởi nghiệp bởi vì doanh. nghiệp nào cũng cần cái giá trị cốt lõi. Vâng ạ Cháu cảm ơn cô Bình Cảm ơn Hoàng. Oanh và cảm ơn cả nhà rất là nhiều ạ. rất là biết ơn Quỳnh Anh đã hầu như là. đã đúc kết rõ ràng hơn Tại vì có thể khi. mà khi mà đọc thì là chúng ta cũng chỉ. nghe thôi Thế nhưng mà khi mà nghe tiếng. Anh là dẫn dẫn lại tức là đúc kết hết. hầu như chỗ nào điểm nào cũng có những. cái điểm nhấn và đi qua nó thì càng làm. cho chúng ta hiểu rõ hơn về cái cái. chương 16 này và như kết thúc thì là. Quỳnh Anh là cái câu cuối cùng của tiếng. Anh có nói là khi chúng ta khởi nghiệp. thì chúng ta xác định cái giá trị cốt. lõi rất rất là quan trọng Tại vì khi. người ta nhìn vào ở ngoài người ta nhìn. vào người ta thấy ngay cái cái sự phát. triển và cái tầm nhìn của cái sứ mệnh. của cái mục tiêu của mình nó nằm ở cái.

Giá trị cốt lõi ví dụ như là se của mình. chị là ba câu thôi ba từ thôi Nâng tầm. trí tuệ gia tăng giá trị phục sự xã hội. nó rõ rất là rõ thấy cái sự mênh mang. thấy cái tầm nhìn của nó và thấy cái sứ. mệnh của nó như thế nào và mục tiêu rõ. ràng là làm những cái gì thông qua. ba cái giá trị cốt lõi này Vâng. biết ơn là Quỳnh Anh đã đã đã đúc kết. cái phần này nó rõ ràng rành mạch hơn. xin kính mời những bàn tay của cả nhà. mình khi đọc đến cái phần này thì có có. những cảm nhận gì và những cái trải. nghiệm gì khi mà mình đã đã theo suốt. Mình ở trong cái môi trường của Se này. mình biết cái giá trị của cốt lõi của Se. rồi thì mình còn cảm nhận có những cái. gì mình chưa rõ hoặc là mình có cái điểm. chạm lý do gì có phải vì do cái cái giá. trị cốt lõi này mà mình đến với se không. Và khi mình soi vào cái môi trường này.

Rồi thì mình lại càng hiểu rõ về cái giá. trị cốt lõi của cái môi trường này không. Và mình dự kiến được là a Sắp tới mình. sẽ có cái doanh nghiệp của mình thì là. mình sẽ. nhắc tới với kinh doanh nghiệp của mình. thì sẽ có sẽ có cái giá trị cốt lõi của. gì của mình như thế nào thầy thì chỉ rất. là rõ trước khi mà chúng ta cho được cái. giá trị cốt lõi của mình thì là chúng ta. làm cái bài tập để mà chúng ta hiểu được. Để chúng ta biết được chúng ta đặt ra. cái giá trị cốt lõi của chúng ta. xin biết ơn cả nhà và. mình sẽ mời nhé mình sẽ mời mời mọi. người chia sẻ nhé. Có thể một chút thôi có thể có một một. cái gì đó Đầu tiên thì mình mời Hoàng. Anh tại vì là rõ ràng là đối với Hoàng. Oanh thì cái cái gì đưa đến Hoàng Oanh. đến với cái se và ở đây Hoàng Anh đã. thấy rõ được cái giá trị Nó thấm vào con. người của Hoàng Anh như thế nào đã tạo.

Văn hóa. lại như thế nào Xin mời Hoàng Anh. Dạ con chào cô Bình Em chào chị Quỳnh. anh Em chào tất cả các anh chị em trong. Yum. Hôm nay thì con. thấy cô Bình lên Xong rồi Con bật camera. lên để ngồi gọi là góc vui. thật sự là con đang bị deadline mấy cái. Nhưng mà không sao. deadline cũng là Fe thôi ạ và đây cũng. là se thì cái cái chương sách của mình. thì được chị Quỳnh anh tóm tắt đúc kết. rất là rõ ràng các anh chị đã nghe và. cũng hiểu em chia sẻ một chút là giống. như cô Bình dẫn dắt làm tại sao mình đến. với fse Tại sao mình còn ở đây. thì. cái Năm 2018. là thầy Nguyễn Công Thái nói đến Buôn Ma. Thuột và thầy đến lương thực tại khách. sạn Mường Thanh khách sạn Mường Thanh và. thầy đứng trên sân khấu Thầy Chia sẻ về. giáo dục của nước nhà mình và thầy nói. về câu chuyện giáo dục thành nhân đã từ. đạo Từ đó thầy đã nói về câu chuyện giáo.

Dục Thành Nhân thầy nói rằng mỗi con. người chúng ta đều có một vị một cái con. người siêu anh hùng ở bên trong mình và. mỗi ngày thầy cứ làm thầy cứ vẽ và mỗi. ngày chúng ta lớn lên và hồi đó Con là. một người mẹ Bỉm Sữa Con đang làm bảo. hiểm và con cũng. không có nghĩ ngợi gì nhiều về cái gọi. là mình sẽ cống hiến Hay là mình phụng. sự Hay mình làm cái gì to lớn cho xã hội. cả mà lúc đó mình đang xoay Trong cái. vòng xoay là cơm áo gạo tiền Tuy nhiên. về nhân quả về. về về luật nhân quả thì con vẫn luôn. luôn bám vào đó và mình không muốn là. mình sẽ làm sai bất cứ cái sẽ nhân nào. đó thì đối với công việc làm bảo hiểm. cũng vậy Tuy nhiên cái bối cảnh và cái. môi trường làm bảo hiểm thì nó dễ cho. mình làm sai Nếu như mình mình càng lên. cao thì mình thấy cái bức tranh nó dễ. cuốn mình theo cái là con thuận lại sừng.

Lại và con nghe thầy nói về cái cái nền. giáo dục của nước Nga và con rất là tâm. huyết tâm huyết tại vì mình đang có một. đứa con mình có một đứa con nhỏ và mình. biết rằng mình cũng là một cái người mà. đã chịu ảnh hưởng từ một cái nền giáo. dục. nền giáo dục như vậy thì và mình nhìn. lại bản thân mình mình còn có quá nhiều. cái nỗi sợ hãi ở bên trong mình và mình. hỏi là từ đâu Do đâu mà mình cũng biết. là nó đến từ phần đến từ rất là lớn từ. giáo dục từ môi trường học tập từ gia. đình và mình lớn lên trong cái rất nhiều. những cái cảnh mình đáng lẽ là mình. không nên gặp thì mình chắc là mình sẽ. anh hùng nhiều hơn nhưng mà tất cả đều. là bối cảnh và khi học thì mình lớn lên. mình càng biết thì mình sẽ sử dụng lòng. biết ơn nữa Tại ít Tuy nhiên lúc đó con. có một cái niềm tin lớn là con cũng sẽ. làm được cái điều gì đó lớn là vòng sự.

Để làm góp một phần công sức của mình để. cùng sự cho xã hội chỗ lúc đó là một cái. câu nói là vì tương lai con em chúng ta. lúc nào cũng việc tương lai coi chúng ta. hết á là con con con con con con con con. cứ thấy cái cảnh là nhượng em học sinh. được học tập vui vẻ hạnh phúc không có. khóc không có sợ hãi Tại vì hồi nhỏ con. học cô sợ lắm mỗi lần ba mà dạy học là. sợ luôn sợ lúc nào cũng khóc hết rồi cứ. học là khóc đó nhớ nhớ nhớ lại và theo. cái cách dẫn dắt của thầy Thái nữa là. lúc đó là về là quyết tâm là bỏ sạch đi. theo thầy Thái cô ạ. công việc cũ gì đang làm là bỏ hết đi. theo thầy luôn và đi theo thầy là kiểu. chơi có một thời gian làm là thầy kêu. làm cái gì là làm cái đó và làm điên. khùng luôn. rồi cái cơ duyên là con cứ theo thầy như. vậy có lúc cái công ty nhờ kia làm thì. mọi người cũng rã ra rồi mà mỗi người đi.

Một hướng nhưng mà con vẫn cứ bám thầy. và có cơn Nhưng mà sự may mắn như vậy. cho nên là con cũng được ở este từ đó. tới bây giờ. như vậy thôi và. khẳng định làm thầy của mình là luôn. luôn đồng bộ 36 lúc nào thầy cũng có một. cái giấc mơ cũng thầy cũng nói kiểu đó. và thầy thầy lan tỏa và cái sức cái sức. lan tỏa của thầy rất là kinh khủng cô ạ. ở trong cái giai đoạn cô Bích thì mình. để thầy làm rồi đó rất là mạnh mẽ rất là. Lan tỏa khắp nơi chờ ai cũng nhắc tới ai. cũng biết và các thầy cô giáo đuổi con. ngồi thống kê lại cái số lượng học viên. của website mình học á rất là nhiều luôn. dạ viên là gần hơn 10.000 giáo viên học. trong mùa covid đó Trời ơi là học với từ. cô Cẩm Ngọc rồi các cái quy trình rồi về. ứng dụng rất là nhiều luôn và Học. thầy thầy. viết ra cái cuốn sách bản đồ thành công. này á là thầy cũng cũng làm rất là nhanh.

Mà ngoài cái cái sức tưởng tượng của con. luôn từ cái cuốn hành trình trở thành. người giáo viên Hạnh phúc cái một thời. gian thầy làm xong cuốn sách này nữa. trời ơi con ngạc nhiên luôn thầy bận quá. là bận luôn thầy đủ thứ việc luôn mà. thầy vẫn có thời gian này tức là cái đề. cương sách là thầy đã viết rất là lâu. rồi xong rồi Thầy. biên tập trời ơi thể là xuất bản là sách. bản thân con là là người đồng hành với. thầy thì như vậy nhưng mà cũng rất là. ngạc nhiên và cái sức gọi là sức làm lao. động của thầy cái tần suất lao động về. về trí tuệ của thầy luôn. và con xin chia sẻ một chút như vậy thôi. ạ. rất là biết ơn cái sự chia sẻ của của. Hoàng Anh nó nói lên một cái góc nhìn mà. cái sự đi Lên đi Lên đi Lên của Se của. mình như thế nào và đối với cá nhân về. thầy của mình như thế nào và nói như là. là Hoàng Anh Tức là cái cuốn sách ra đời.

Nó như là như là một cái như là thầy nhả. tơ ấy tức là thầy đã có rồi có sẵn ở. trong mình rồi như là con người siêu anh. hùng ở bên trong mà vì cái câu nói đó mà. mà Hoàng Oanh mới mới mới chạm vào thế. và Hoàng Anh thấy kiểu gì theo kiểu nó. phải có một cái gì đó và vào anh muốn. bứt phá ra khỏi cái cái mà mình hiện tại. đang làm và Hoàng Anh nói là mình đi vào. vào cái cái cái môi trường này nó như là. một cái lực hút nó cứ hút hút và mình cứ. hết là mình làm làm Hoàng Oanh dùng cái. từ có hay không ạ Làm điên cuồng các anh. các chị nghe thấy coi như là làm bất kể. là bất bất chấp làm cái gì Tại vì cảm. thấy nó quá ư là tốt lắm Nó phụng sự mọi. người mà đó và rất là biết ơn biết ơn. Hoàng Anh rất là nhiều để sau khi cái. cộng đồng se này đến lúc này ai cũng nhớ. đến Hoàng Oanh ngay khi có mình mới vào. vậy mà tức là nhớ cái cô gái nhỏ nhỏ mà.

Mình mình hỏi gì cũng trả lời mình mới. thấy à Đúng là cái cộng đồng này là là. là từ người người mà trẻ tuổi mà giúp đỡ. những cái ly ta li ti về cái cái cái cái. cái kỹ thuật cái cái. it thế mà cái bạn trẻ này mà bạn biết. hết mà hỏi một cái gì thì cũng trả lời. rất là biết ơn Hoàng Oanh rất là nhiều. cái ngày đầu cô Bình mới lững chữ kiểu. gọi là lẫm Trẫm và Fe zoom thì không. biết mở các kiểu luôn. tên thì không biết đổi Nói chung là. nhiều nhiều thấy mà cứ hỏi cái bạn bé. này thế là bạn bé này lại lại lại chị. lại lại chỉ dẫn ra rất là biết ơn biết. ơn hoặc anh một người cô giáo mà Bình. cũng rất là ngưỡng mộ ở Nha Trang ở cái. thành phố biển Nha Trang. tức là là cái Khi mà mình được mình lúc. đầu mình gặp chị thì mình cũng cảm nhận. là có một cái gì đó một cái gì đó Tại vì. mình thì được nghỉ hưu với cái nghề của.

Mình cũng là là nghề tổ chức Thế nên. nhiều khi mình nhìn người mình cũng cũng. một cái thói xấu là mình hay hay hay. nhìn và cái điểm mà nó chưa được tốt về. sau này vào môi trường này thì mới bắt. đầu là mình bỏ đi những cái cái của mình. đi thì mình nhìn chị thì mình cảm thấy. mình rất là. có một cái gì đấy Mình cảm thấy là cái. cái nội lực của chị bên trong mà chị lại. không chị lại chưa bứt ra được Và cho. đến Và cho đến năm 2021 thì mình nhìn. thấy chị khác hẳn luôn và bây giờ thì. khác hẳn rồi bây giờ thì nó chín chín mà. mình cảm nhận như là cái năng lượng của. chị tràn ra và chia sẻ cho mọi người. mình học được chị rất là nhiều xin biết. ơn chị Trần Ngọc Thùy Trang một giáo. viên dạy xử ở Nha Trang Xin mời chị ạ. Em biết ơn cô Bình rất là nhiều ạ em. trước hết thì em cũng thấy là em cũng có. lỗi với danh sách đó Tại vì em buổi sáng.

Em có dạy năm tiết lắm xong rồi buổi. trưa em về là lo cơm nước với mẹ cho nên. nhiều lúc em em lo cơm nước với mẹ để em. không có mở cam được em cảm thấy có lỗi. rồi buổi trưa cũng có việc này việc kia. nhưng mà hôm nay thì em nghe đến cái. đoạn này thì em thấy đạn quá và em quyết. định là em sẽ mở cam lên em bỏ mọi việc. qua một bên thì thực sự là em cảm thấy. là rất là hạnh phúc ạ Từ ngày em được. vào Fe và bao nhiêu là cái Nhân Duyên mở. ra cô ạ nghĩa là đúng như cô Bình nhận. xét như vậy kể cả Hoàng Oanh như vậy Cái. ngày đầu tiên em mới vào FM Em cũng. không biết gì cả và em em cũng lạ lắm. rất là nhiều cũng không có rành về công. nghệ và Hoàng Oanh cũng là cái người mà. em phải liên tục phải hỏi gọi điện nhiều. khi lúc ra nửa đêm nhiều lúc như vậy mà. em đã ủ sau Hoàng Anh có thể làm tất cả. mọi việc như vậy và cái cái điều em học.

Là không chỉ lý thuyết mà học thực hành. thì từ ngày mà vào Fe thì em em chuyển. hóa và đặc biệt là em em được truyền. động lực bởi cô bởi rất là nhiều những. thầy cô lớn tuổi rồi những cái bạn trẻ. nữa Mỗi người là một mảnh ghép rất là. hoàn hảo của Se ạ Và em cũng nghĩ rằng. mình cũng là một mảnh ghép ở trong đó. cho nên em muốn nói là cái cái gọi là. cái giá trị cốt lõi của em là cái mà đã. em chạm vào ạ Và khi em Chạm vào rồi thì. em thấy là đây Đúng là cái những sứ mệnh. của em đó là Nâng tầm trí tuệ gia tăng. giá trị và phụ nữ xã hội và em cũng làm. giống như vậy Giống như là Hoàng Oanh em. cũng là một cách là cam kết và bất chấp. em tranh thủ thời gian sáng trưa chiều. tối vậy đó Tại vì em cũng là đang là. giáo viên giống như cô nói và rất là. nhiều những cái trách nhiệm của mình. Nhưng mà em muốn là em làm bất cứ cái.

Việc gì em cũng muốn là nó nó tốt và nó. trao giá trị để không làm mất đi hình. ảnh của Se em không muốn mọi người nói. là à từ ngày em vào Fe thì ai cũng nhìn. thấy là cái công việc của em nó tốt hơn. và em trở nên một người tuyệt vời hơn. thì đây là cái điều Sự thật là như vậy. em muốn chia sẻ với những cái bạn mới. vào và những bạn mới vào zoom mà lại. chưa vào chưa Thật sự là vào cộng đồng. 100% Chứ thực sự là học những cái khóa. như là khóa Romeo hay bản đồ thành công. là em Em đã nhận rất là nhiều giá trị và. mỗi ngày mỗi ngày em nói Ủa tại sao mà. mình lại may mắn như thế Em biết ơn biết. ơn cái nhân duyên của mình rất nhiều. biết ơn hạt giống của mình đã gieo và em. thấy một điều là cái có quyển sách của. thầy nó hay quá thật sự là nhiều lúc á. Mình cũng chưa có nghiền ngẫm hết mình. chưa có đọc hết nhưng mà cứ mỗi lần đọc.

Thì em lại thấy nó hay hơn và đặc biệt. hôm nay là rất biết ơn cô Bình đọc rất. là hay luôn thêm chị bằng Quỳnh Anh đã. đúc kết thì tuyệt vời thêm cái phần thực. tế của Hoàng Oanh nữa để em chỉ muốn nói. một điều rằng là em làm giống như là. thầy hướng dẫn và khi mà đặc biệt khi. gặp trực tiếp thầy thì em thấy thầy Đúng. là giống như là Hoàng Anh nói thầy đồng. bộ ba sống và thầy có một cái tâm yêu. thương quá đổi lớn đi cho nên là em mới. thấy rằng là mình có một cái trách nhiệm. mình Làm sao để nhanh hơn giống như là. phải Nếu mà nhà thì đứng lên làm lại. phải nhanh hơn và phải tốt hơn nữa Tốt. Hơn nữa để cho mọi chuyện nó diễn ra sớm. và em cũng xin sẵn giới thiệu là với. danh sách buổi trưa là em đang chuẩn bị. một cái chương trình. 1.200 sinh viên và học sinh tại nhà thi. đấu đa năng của đạo Khánh Hòa Ở Nha.

Trang với cái chương trình là mời thầy. mời Duy Linh mọi người ăn mời thầy Tiến. sĩ Nguyễn Sinh Thành và mời cô cả cô. Châu Linh nữa với những cái học bổng rất. là tuyệt vời Để trao cho giáo viên và. học sinh sinh viên tại đạo Khánh Hòa và. những cái vùng lân cận thì em cảm thấy. rằng là chỉ vào se thì em mới làm được. điều này điều mà hết sức là phi thường. mà trước đây em nằm mơ em cũng không. nghĩ ra em biết ơn cô đã cho em chia sẻ. rất nhiều biết ơn cả phòng zoom của mình. biết ơn Thùy Trang chúc mừng Thùy Trang. đúng là nói như Thùy Trang có lẽ là cái. cái giấc mơ mà để được đưa những đưa học. bổng về cái quê hương của nơi của mình. và mang lại cái giá trị cho những học. sinh những học trò của mình thì đấy Đúng. là ước mơ không riêng của Thùy Trang đâu. rất rất nhiều Bạn ngồi ở trong này Tại. vì mỗi một thành viên ngồi trong này đều.

Mong muốn đóng góp một cái chút nhỏ nhỏ. gì cho quê hương của mình nhưng cá nhân. một mình mình không làm được nhưng cộng. đồng se thì làm được chỉ có là mình cái. sự mình có quyết tâm hay không Mình có. kết nối Hay không Mình có khao khát hay. không thì cái thì khi mà mình đã có và. mình có những cái sự hướng dẫn cụ thể. của người thầy thì là chắc chắn là đạt. được từ cái từ từ cái kết quả của cô. trang của cô Thủy Trang thì mình Hi vọng. rằng là mỗi một giáo viên ngồi ở trong ở. hiện diện hôm nay mụ Hiện diện ở trong. cái dung sách của chúng ta này này Đây. là một cái cơ hội cơ hội hiếm có để. chúng ta nghe được cái Tâm sự của chị. Thủy trang của cô Thủy trang để từ đấy. thì nếu chúng trong chúng ta có một ký. ức mơ gì đó chúng ta có một ký ước mơ mà. làm cho làm cho những học sinh của chúng. ta nói riêng và làm cho cả một cái cái.

Nơi khắp nơi mà chúng ta ở học trò nơi. chúng ta ở vậy thì chúng ta hãy kết nối. với chị Trang chúng ta sẽ cùng với là. chị chị sẽ đi được thì chúng ta cũng. cũng làm được không có gì là không không. làm được hết Rất là biết ơn chị Thủy. sang đưa một cái động lực và đặc biệt là. trong trong cái cái khoảng thời gian chỉ. còn có vài ngày nữa là đến cái ngày thầy. giáo. ngày nhà giáo Việt Nam Xin chúc mừng chị. và xin biết ơn chị đã đóng góp một phần. nhỏ bé của mình trên mảnh đất rất đẹp. mảnh đất Nha Trang tuyệt vời của chị và. biết ơn chị các bạn sẽ mình theo mình cá. nhân mình thì đúng là mình mình vẫn mình. vẫn rất là là là quý trọng cái sự cái sự. năng nổ của sự nhiệt tình và cái sự mà. gọi là đam mê đam mê của chị yêu chị Thu. Trang khi bước vào cái cộng đồng này và. bây giờ người bắt đầu gọi như là hạt. giống thì bây giờ nó nở đấy hạt giống.

Của chị cực kỳ tuyệt đẹp chị đã gieo chị. đã gieo Hoặc bây giờ nở ra có một cái. kết quả rất là tốt biết ơn chị rất là. nhiều chúng ta có bạn nào muốn chia sẻ. gì nữa không ạ Và đến đây thì cũng là. nếu không có bạn nào chia sẻ nữa thì là. chúng ta sẽ dùng sum tại đây cũng đúng 1. giờ mình rất là biết ơn cả nhà mình đã. và đã đã lắng nghe cái phần cùng nhau. chia sẻ một cái chương cái chương 16 rất. rất là quan trọng cái giá trị cốt lõi mà. cũng vì cái giá trị cốt lõi này mà rất. rất nhiều người mà vào được Tức là giảm. điểm trạng để vào se mình cũng như thế. vì một cái giấc mơ của thầy vì một cái. vì vì cái giá trị cốt lõi này và mình. bước vào ở cái cộng đồng FM rất là biết. ơn rất biết ơn cả nhà mình hôm nay mình. xin dùng zoom tại đây và hẹn vào trưa. mai chúng ta sẽ bước sang cái xương 17. thì là chúng ta sẽ thấy được là cái.

https://www.youtube.com/watch?v=NSkHLA1_ctQ
https://youtu.be/NSkHLA1_ctQĐỌC SÁCH "Bản đồ thành công dành cho Bạn – Bí mật thành công trên không gian số" Buổi 32
Hôm nay được đọc cái chương này cũng rất. là vui tức là đó là chúng ta hình thành. cái giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. trong khởi nghiệp như t

md

Related Posts

ĐỌC HIỆU QUẢ Xây dựng thói quen, kỹ năng và động lực đọc sách

ĐỌC HIỆU QUẢ // Xây dựng thói quen, kỹ năng và động lực đọc sách Ừ thế là mọi người chào mừng các bạn đã. trở lại khi những thứ…

Read more

Đọc Sách Không Nhớ Được Gì, phải làm sao

Đọc Sách Không Nhớ Được Gì, phải làm sao? Ừ rồi Xin em mến chào tất cả quý vị và. các bạn chào mừng tất cả quý vị và các….

Read more

ĐỌC SÁCH nào tốt Đọc sách sao cho tốt Đọc sách tốt chỗ nào [KienThucNe] [Dưa Leo DBTT]

ĐỌC SÁCH nào tốt? Đọc sách sao cho tốt? Đọc sách tốt chỗ nào? [KienThucNe] [Dưa Leo DBTT] Anh đọc sách rất tốt cái đó ai cũng biết. hết Thậm…

Read more

Đọc sách sao cho hiệu quả

Đọc sách sao cho hiệu quả Hi xin chào anh chị và các bạn hôm nay. sẽ là một cái tật khá là dài thì trước. khi bắt đầu thì…

Read more

Đọc Đúng Sách Yêu Đúng Cách – Anh Rồng Video lyrics

Đọc Đúng Sách Yêu Đúng Cách – Anh Rồng | Video lyrics Mình đã yêu nhau từ lâu. rồi chia tay kết thúc Mau thật mau. có lẽ tình yêu…

Read more

[Sách nói] Dạy Con Làm Giàu Tập 1 – Để Không Có Tiền Vẫn Tạo Ra Tiền Robert Kiyosaki

[Sách nói] Dạy Con Làm Giàu Tập 1 – Để Không Có Tiền Vẫn Tạo Ra Tiền | Robert Kiyosaki Khi bạn đang nghe từ phổ nốt Dạy Con Làm….

Read more